PHÁT TRIỂN DOANH NGHIỆP VIỆT NAM TRONG BỐI CẢNH QUỐC TẾ MỚI
Tập thể tác giả:
TS. Phí Vĩnh Tường (Chủ biên)
TS. Trần Thị Vân Anh
TS. Trần Thị Hà
ThS. Trần Thị Cẩm Trang
ThS. Hoàng Thị Hồng Minh
ThS. Nguyễn Đình Ngân
ThS. Nguyễn Trần Minh Trí
ThS. Trần Văn Hoàng
Chương 1: Một số vấn đề lý luận về phát triển doanh nghiệp trong bối cảnh quốc tế mới
1.1. Các khái niệm, nội hàm về phát triển doanh nghiệp trong bối cảnh quốc tế mới
1.2. Chỉ tiêu đo lường sự phát triển của doanh nghiệp
1.3. Bối cảnh và xu thế quốc tế
Chương 2: Phát triển doanh nghiệp Việt Nam trong bối cảnh quốc tế mới 2011 – 2020
2.1. Tổng qua sự phát triển của doanh nghiệp Việt Nam
2.2. Tham gia chuỗi giá trị toàn cầu của doanh nghiệp Việt Nam
2.3. Chính sách hỗ trợ phát triển doanh nghiệp Việt Nam
2.4. Ảnh hưởng của bối cảnh quốc tế mới đến sự phát triển của doanh nghiệp
2.5. Đánh giá chung
Chương 3: Chính sách phát triển doanh nghiệp Việt Nam trong bối cảnh quốc tế mới
3.1. Xu hướng quốc tế hoá và hợp tác phát triển của khu vực giai đoạn mới
3.2. Quan điểm, định hướng phát triển doanh nghiệp Việt Nam
3.3. Khuyến nghị chính sách phát triển doanh nghiệp Việt Nam
Kết luận