Nghiên cứu
lý thuyết về các nhân tố ảnh hưởng đến chất lượng mối quan hệ trong bán lẻ trực
tuyến ở Việt Nam
BÙI HỒNG QUÝ*
NGUYỄN
VIẾT LÂM**
TRẦN
HỮU CƯỜNG***
Tóm tắt: Nội dung
của nghiên cứu này là khám phá các nhân tố ảnh hưởng đến chất lượng mối quan hệ
trong bán lẻ trực tuyến ở Việt Nam. Bài viết cung cấp nền tảng cho nghiên cứu
trong tương lai bằng cách phát triển khung lý thuyết và mô hình dựa trên các
tài liệu tổng quan. Việc
nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến chất lượng mối quan hệ sẽ là cơ sở giúp nhà bán lẻ trực tuyến hiểu và đưa ra các giải pháp để thiết lập và duy
trì mối quan hệ với khách hàng, từ đó cải thiện được kết quả kinh doanh của họ.
Từ khoá: Chất lượng mối quan hệ, bán lẻ
trực tuyến, mua sắm trực tuyến, Việt Nam.